BỘ 2 KHUNG Ảnh KỶ THUẬT SỐ LG30-2

BỘ 2 KHUNG Ảnh KỶ THUẬT SỐ LG30-2

GIÁ: 235.000 VNĐ


BỘ 2 KHUNG ẢNH KỸ THUẬT SỐ LG30-2 LƯU TRỮ HÌNH ẢNH 1

BỘ 2 KHUNG ẢNH KỸ THUẬT SỐ LG30-2 LƯU TRỮ HÌNH ẢNH 2

BỘ 2 KHUNG ẢNH KỸ THUẬT SỐ LG30-2 LƯU TRỮ HÌNH ẢNH 3

Bộ đôi móc chìa khóa khung ảnh kỹ thuật số sẽ là một món quà rất đặc biệt dành tặng cho một nửa yêu thương. Khác với mọi món quà truyền thống khác như găng tay, tất vớ,khăn quàng,... hãy dành tặng người ấy món quà bất ngờ này với 1 chiếc bánh gato nhỏ kèm theo những lời nhắn ngọt ngào. Người ấy hẳn sẽ rấtthích thú và xúc động vì sự chuẩn bị chu đáo của bạn.
Móc chìa khóa khung ảnh kỹ thuật số là một sản phẩm kỹ thuật số thông minh, thiết kế nhỏ gọn, thời trang cho khả năng chạy ảnh slideshow lên đến 107 ảnh ở kích thước 128*128 pixel. Bạn có thể dễ dàng lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớcùng những người yêu thương trên thiết bị này và mang chúng theo bên mình trong mọi chuyến đi. Đơn giản là bạn chỉ cần kết nối thiết bị với máy tính, chuyển toàn bộ hình ảnh sang thiết bị và móc những chiếc chìa khóa xinh xắn vào là bạn đã có 1 khung ảnh kỹ thuật số mini theo phong cách riêng mang theo suốt cả ngày.
BỘ 2 KHUNG ẢNH KỸ THUẬT SỐ LG30-2 LƯU TRỮ HÌNH ẢNH 4
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Chất liệu: thép không ghỉ + da
- Kích thước màn hình: 1,5 inch
- Màn hình màu: 65K màu sắc trung thực
- Độ phân giải màn hình 128 * 128
- Bộ nhớ 8MB (100 ảnh)
- Hỗ trợ lưu trữ gắn ngoài thẻ SD
- Ảnh tính năng trình chiếu
- Định dạng hình ảnh JPG BMP
- Màu sắc:Đen- bạc
- Điện: Built-in 3.7V pin lithium-ion hoặc USB 1.1 5V
- Thời lượng pin: 4-5 giờ
- Phụ kiện: cáp USB, treo móc chìa khóa, sách hướng dẫn, bao da, hộp
- Trọng lượng: 51g
Đây chắc chắn sẽ là một món quà độc đáo ! Hãy cho người ấy biết họ đặc biệt thế nào trong bạn bằng những bức ảnh thật ngộ nghĩnh và bất ngờ trong bộ đôi móc chìa khóa kỹ thuật số của chúng tôi. Bạn sẽ có 1 món quà không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Hơn nữa, muốn hay không thì nó cũng sẽ luôn theo sát các bạn trongmọi hành trình để nhắc cả 2 cùng nhớ về nhau!!!
BỘ 2 KHUNG ẢNH KỸ THUẬT SỐ LG30-2 LƯU TRỮ HÌNH ẢNH 5

Comments