CAMERA HÀNH TRÌNH HD1080 SPORT CAM A19--LCD 2' - CÓ WIFI

CAMERA HÀNH TRÌNH HD1080  SPORT CAM A19--LCD 2' - CÓ WIFI

GIÁ: 890.000 VNĐ 

BẢO HÀNH 6 THÁNG



Chi tiết sản phẩm  Camera hành trình Sports A19 Full HD 1080P Wi-Fi


Sports Cam là một chiếc máy quay hành động (hay máy quay hành trình) được thiết kế để gắn lên các vị trí như mũ bảo hiểm, ghi-dong xe máy, xe đạp, trên otô và thậm chí là trên máy bay điều khiển từ xa để quay lại những hình ảnh mà người sử dụng mong muốn.
Nếu bạn là người đam mê tốc độ, thích trò chơi mạo hiểm, yêu xe máy và thích đi phượt lên rừng xuống biển thì có lẽ bạn nên trang bị cho mình một cái camera hành trình. Đây là loại camera được thiết kế đặc biệt để ghi lại những cảnh hành động của bạn, ví dụ như cảnh đua xe, nhảy cầu, lướt ván, nhảy dù, đu dây… nhưng ở Việt Nam thì có lẽ gắn lên nón hay xe máy để làm camera hành trình sẽ phổ biến hơn. Mình thích gắn nó lên mũ bảo hiểm vì nó sẽ giúp mình ghi lại toàn bộ những gì mà mình thấy, những nơi mà mình đi qua."

Bạn sẽ thấy chúng thực sự hữu ích nếu như gặp phải trường hợp "chí phèo" tự lao vào xe mình rồi đòi bồi thường hay quay lại cảnh va chạm để biết ai đúng ai sai và làm bằng chứng....

image

Kích thước vật lý 60x40x20.5mm 

image

Camera quay góc rộng 170 độ






Tính năng action camera: Phụ kiện kèm theo khá đầy đủ với vỏ hộp chống nước giúp thao tác quay chụp dưới nước, gá mũ bảo hiểm, xe đạp, đeo dây lưng, gắn cánh tay giúp ghi lại những hình ảnh thực tế sống động và mang tới các góc hình đặc biệt cho người xem.


Với kết nối WiFi có của nó, bạn có thể xem, nghe và chia sẻ video của bạn ngay lập tức. Các DELV-SPORTSCAM-1 sẽ là anh hùng của chương trình và chụp vũ trụ như không bao giờ trước khi khán giả của bạn được cảnh tay đầu tiên, nếu như họ có quyền sống.

Kiểm soát ứng dụng
Tải về iPhone và Android ứng dụng miễn phí để kiểm soát máy ảnh đầy đủ để thay đổi chế độ và chức năng máy ảnh khác. Các Ismart DV App tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng được liệt kê dưới đây .....

Đối với Apple iOS:
iPhone5, 5, 6 & 6 Plus (iOS 8).
iPad Air & Mini (iOS 8).

Đối với Android:
Android 4X thiết bị Quad-core.

Với nhiều tùy chọn gắn để gắn vào mũ bảo hiểm, bánh răng, thiết bị, máy ảnh này là lý tưởng cho tất cả các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là môn thể thao cực. Gắn kết được bao gồm cho sử dụng với, hoặc không có, nhà ở không thấm nước.
image

Comments