HOST DYNDNS PRO CHUYÊN NGHIỆP CHO CAMERA

HOST DYNDNS PRO CHUYÊN NGHIỆP CHO CAMERA

BẢNG GIÁ: 

GIÁ CHO KHÁCH LẺ: 

300.000 VNĐ /1 TÊN MIỀN/ 1 NĂM
500.000 VNĐ / 1 TÊN MIỀN/ 2 NĂM

GIÁ TẠO MỚI VÀ GIA HẠN CHO KHÁCH SỈ:

TẠO MỚI VÀ GIA HẠN: 

1.000.000 VNĐ /1 ACCOUNT /30HOST/ 1 NĂM
1.800.000 VNĐ/1 ACCOUNT/ 30 HOST / 2 NĂM
1.800.000 VNĐ/1 ACCOUNT/ 60 HOST / 1 NĂM
3.200.000 VNĐ/1 ACCOUNT/ 60 HOST / 2 NĂM



I. GIỚI THIỆU
Dịch vụ Viễn Thông Tin Học Quan chuyên cung cấp Hostname (Tên miền) xem camera qua mạng . Với các Host bạn mua, bạn có thể truy cập từ xa thông qua mạng internet các thiết bị như: Camera IP,camera,  đầu ghi củ, đầu ghi mới, Webcam, máy chấm công, localhost và các thiết bị có hỗ trợ khác…

Chúng tôi đang quản lý hàng trăm khách hàng mua tên miền trên khắp cả nước và đã có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với thái độ phục vụ tận tình và phong cách chuyên nghiệp. Chắc chắn làm hài lòng quý khách.



II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
Khách mua Hostname - Tên miền xem qua mạng
- Sau khi khách hàng tìm hiểu + chúng tôi tư vấn và đi đến quyết định giao dịch.

Quý khách có thể tải về chương trình Teamviwer hoặc UltraViewer the địa chỉ ở dưới:
- TeamViewer: https://www.teamviewer.com/vi/download/windows.aspx

- Tải UltraViewer tại website http://ultraviewer.net/vi/ để sử dụng miễn phí thay thế Teamviewer
- Khách hàng nhắn tin ID và Password để chúng tôi thao tác cài đặt

- Sau thời gian dùng thử thỏa thuận 1 ngày, khách hàng chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng, nội dung chuyển tiền ghi tên domain của quý khách.
Nếu sau thời gian dùng thử mà khách hàng chưa thanhh toán, chúng tôi sẽ tự động xóa Hostname.
- Chúng tôi sẽ lưu lại thông tin của quý khách, và thông báo trước 1 tháng khi tài khoản hết hạn, khách hàng có quyền ra hạn hoặc ngừng sử dụng dịch vụ khi hết hạn.
- Khi khách hàng đổi thiết bị Modem dẫn tới không xem được camrera hoặc cần hỗ trợ thì vui lòng gọi điện cho chúng tôi và cung cấp ID và Password Teamviewer để chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

III. THÔNG TIN GIAO DỊCH

Số điện thoại liên hệ: 0937. 677.889  Anh Quan (Viber - Zalo)
(Thời gian làm việc: Từ 7h00-23h00 hàng ngày)
Nếu khách hàng liên hệ chưa thấy trả lời: Vui lòng để lại tin nhắn, tôi sẽ chủ động liên hệ lại

IV. Hình thức thanh toán: chuyển khoản vào tài khoản:
Ngân hàng: Sacombank Cn Quận 12 TK: 060113567557 Chủ TK: Nguyễn Anh Quan
Ngân hàng: Techcombank Cn Đông Sài Gòn TK: 14022738483010 
Chủ TK: Nguyễn Anh Quan
(Khi chuyện khoản các bạn vui lòng ghi rõ tên và tên miền đã mua vào nội dung chuyển khoản để mình tiện update danh sách)

Cam kết: 
- Tên miền VIP, tư động cập nhật IP khi phát hiện IP thay đổi.
- Hỗ trợ khắc phục miễn phí trong quá trình sử dụng.
- Cung cấp dịch vụ chất lượng, ổn định, an toàn. 

Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đã có nhiều khách hàng sử dụng và hài lòng với dịch vụ mà mình đang cung cấp.


Lượng khách hàng ngày càng tăng. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Facebook cập nhật các hoạt động của chúng tôi: 
https://www.facebook.com/VIENTHONGTINHOCQUANANH
Bên cạnh đó Chúng tôi còn nhận tư vấn, lắp đặt hệ thống camera giám sát. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp

Comments