Kiếm tiền với Payoneer - ĐĂNG KÍ NHẬN 25$ FREE






Kiếm tiền với Payoneer


4.76 (95.29%) 17 votes
Cũng giống như Paypal, Payoneer ( PO ) là dịch vụ thẻ dùng để thanh toán tiền online hay nhận tiền từ các công ty ở Mỹ và rút thẳng về ngân hàng Việt Nam. Ưu điểm của Payoneer là ít bị giới hạn chuyển tiền, rút tiền về ngân hàng nhanh chóng mà không tốn thuế hoặc dùng thẻ để ra các cây ATM để rút tiền. Đọc xong đoạn trên có lẽ các bạn cũng không hiểu kiếm tiền với Payoneer thế nào? Vì nó chỉ là cái thẻ để rút tiền, vậy tôi đã kiếm tiền với Payoneer thế nào ?
Hiện tại Payoneer có chương trình khuyến mãi. Khi bạn giới thiệu cho bất cứ 1 người nào đó đăng ký thẻ PO, và người đó nhận được 100$ vào tài khoản của mình thì bạn và người đó sẽ nhận được 25$ miễn phí.
Trước tiên bạn cần đăng ký thẻ Payoneer trước, click vào link để mình và bạn cùng nhận 25$ nhé : Đăng ký Payoneer. Các bạn bấm vào Sign Up & Earn $25*, chọn Prepaid MasterCard Card. Sau đó điền cho đúng thông tin ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số chứng minh, câu hỏi bảo mật…các thao tác này rất đơn giản ( các bạn nên chọn ngôn ngữ tiếng việt cho dễ làm ). Nên chọn đúng thông tin để PO còn gửi thẻ cho mình.
Sau khi hoàn thành đăng ký thì các bạn đợi khoảng 1h – 24h để nhận mail chấp thuận làm thẻ của các bạn ( thông thường rất nhanh ). Khi đã chấp thuận thì PO sẽ tiến hành làm thẻ và gửi qua DHL miễn phí từ Chicago về địa chỉ Việt Nam của bạn. Mất khoảng 2 đến 3 tuần là các bạn sẽ nhận được thẻ.
Khi nhận được thẻ chúng ta cần đăng nhập vào Payoneer và kích hoạt thẻ theo hướng dẫn. Bây giờ chúng ta có thể nhận tiền từ các dịch vụ kiếm tiền trên mạng như Amazon, Google Adsense, Click Bank… Khi bạn nhận được 100$, thì mình và bạn sẽ được nhận thêm 25$ miễn phí nếu đăng ký theo link mình giới thiệu ở trên. Dưới đây là 2 cách mà mình đã kiếm tiền với Payoneer.
Cách 1 : Đăng nhập vào PO, bấm vào giới thiệu bạn bè. Lấy link chèn lên blog để giới thiệu mọi người đăng ký. Các bạn có thể vào các trang diễn đàn về kiếm tiền để giới thiệu link, chia sẻ lên Facebook….Ví dụ nếu bạn giới thiệu được 10 người đăng ký. Và người ta đều sử dụng thẻ đó và nhận 100$ đầu tiên thì bạn sẽ kiếm được 250$ rồi đó. Rất tuyệt vời đúng không? Nếu bạn chưa đăng ký thì : Click ngay nhé.
Kiếm tiền với Payoneer
Thẻ Payoneer
Cách 2 : Cách này là mình tự đăng ký. Bằng cách dùng thông tin khác sau đó tự click vào link giới thiệu của mình rồi đăng ký thẻ PO. Nếu đăng ký như vậy thì làm gì nhận được 25$ nhỉ, bởi mình đăng ký ảo, thẻ không được sử dụng, không nhận tiền thì làm sao nhận được 25$. Xin thưa với các bạn là mình đăng ký thẻ PO, sau khi nhận được thẻ thì mình bán thẻ đó đi.
Hiện tại thẻ PO có giá 750K / 1 thẻ và có rất nhiều người mua. Và chắc chắn người ta bỏ tiền đó ra để mua thẻ thì sẽ dùng nó để nhận tiền, khi đó chúng ta lại được 25$. Có nhiều người sẽ hỏi, tại sao đăng ký đơn giản và miễn phí mà sao có người mua làm gì ? Đơn giản bởi họ muốn mua nhanh để nhận tiền từ nước ngoài.
Tại sao họ lại sử dụng nhiều thẻ PO làm gì ? Các mạng kiếm tiền nổi tiếng như Amazon, Google Adsense… chỉ cho mỗi người sử dụng 1 tài khoản duy nhất. Những người kiếm vài ngàn đô mỗi tháng họ rất cần dùng thẻ này để nhận tiền. Bởi họ không bao giờ để hết trứng vào giỏ, vì lỡ tài khoản bị khóa thì không nhận được tiền. Vì thế người ta tạo rất nhiều tài khoản, mỗi tài khoản là 1 thẻ PO, nếu lỡ bị Amazon hay Google Adsense ban tài khoản này thì còn cái kia.
Đó là cách kiếm tiền từ PO của mình đó, đăng ký thẻ bán 750k + 25$ ( khoảng 500k ) = 1tr250, rất là nhàn đúng không các bạn. Chúc các bạn may mắn nhé.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT:



Comments